Siêu đại kiện tướng Hoàng Thanh Trang sẽ đầu quân cho đội tuyển Hà Nội


Nếu không có gì thay đổi, siêu đại kiện tướng Hoàng Thanh Trang sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng thi đấu cho đội tuyển Cờ Vua Hà Nội tại đại hội TDTT toàn quốc 2014

Đây là tin vui cho đội tuyển Cờ Vua Hà Nội trong bối cảnh toàn đội đang nỗ lực chuẩn bị cho đại hội thể dục thể thao toàn quốc lần thứ 7 diễn ra tại Quảng Ninh vào tháng 12 tới đây.

Trong danh sách đội tuyển cờ vua Hà Nội đăng ký tham dự giải vô địch quốc gia thuộc đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 7 đã có tên siêu Đại kiện tướng quốc tế Hoàng Thanh Trang, người đang mang hai quốc tịch Việt Nam và Hungary.

Đây là một điều hoàn toàn bất ngờ vì kể từ năm 2002, Hoàng Thanh Trang đã không thi đấu cho cờ vua Hà Nội cũng như Việt Nam vì lý do cá nhân. Trưởng thành từ phong trào cờ vua Hà Nội, Trang đã sớm thể hiện tài năng của mình khi có điều kiện cùng gia đình chuyển sang sinh sống tại Hungary. Năm 2013, Đại kiện tướng quốc tế nữ này đã trở thành kỳ thủ gốc châu Á đầu tiên vô địch giải cá nhân nữ châu Âu. Với Elo 2500, cô đã gia nhập nhóm siêu đại kiện tướng quốc tế nữ. Theo các qui định hiện tại, Hoàng Thanh Trang đầy đủ giấy tờ phù hợp với điều lệ về nhân sự của ĐH TDTT toàn quốc.

Với bản hợp đồng bom tấn này, cùng với dàn hảo thủ như Hoàng Thị Bảo Trâm, Lương Phương Hạnh, Đặng Bích Ngọc, Lê Thanh Tú và một số cựu binh như cựu á quân quốc gia Nguyễn Thu Thủy, rõ ràng cờ vua nữ Hà Nội sẽ có đội hình cực mạnh tại ĐH TDTT toàn quốc tới. Đây có thể coi là thành công bước đầu của cờ vua Hà Nội trong việc xây dựng lực lượng. Với đẳng cấp và danh tiếng của mình, Hoàng Thanh Trang biết mình sẽ phải làm gì tại ĐH TDTT toàn quốc 2014.

(Cờ Thông Minh)

Tư vấn lớp học

 

Tel: 024.39.12.12.12
Mobi: 091.202.3355

Trực tuyến

Đang online: 18

Hôm nay: 392

Tuần này: 1473

Tháng này: 10966

Tất cả: 1003336